Tin tức

Trang chủB'Laofood tổ chức chuyến tham quan, nghỉ mát cho toàn thể cán bộ công nhân viên 2024

B'Laofood tổ chức chuyến tham quan, nghỉ mát cho toàn thể cán bộ công nhân viên 2024

Chương trình du lịch nghỉ mát tại Phan Thiết của Công ty TNHH B'Laofood 2024

Vừa qua, Công ty TNHH B'Laofood đã tổ chức chương trình du lịch hè năm 2024 cho toàn thể cán bộ công nhân viên, điều này không chỉ tạo ra một không gian thư giãn và kết nối mà còn khuyến khích sự giao lưu, học hỏi, và tạo động lực cho mỗi thành viên. Đây là cơ hội để chúng ta cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm mới, nâng cao tinh thần đồng đội và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, xây dựng một môi trường làm việc tích cực và sôi động.

Tập thể B’Laofood chuẩn bị khởi hành

Tập thể B'Laofood Check-in tại Công viên bãi biển Phan Thiết

Nhân dịp này, ban tổ chức đã mở màn cho một chuỗi sự kiện tham quan, teambuilding, Gala dinner nhấn mạnh vào tinh thần đoàn kết và sự gắn kết tại B'Laofood. Việc tổ chức các cuộc thi giữa các đội tại bãi biển và những tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi động, mỗi hoạt động đều là cơ hội để cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và cảm xúc khó quên, góp phần tạo nên bầu không khí đầy sôi động và tràn đầy năng lượng tại B'Laofood.

Tập thể B'Laofood lưu giữ khoảnh khắc tại Bãi biển

Hoạt động vui chơi của các thành viên B'Laofood

Hoạt động vui chơi của các thành viên B'Laofood

Khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên B'Laofood

Trong không khí rộn ràng của mùa hè năm 2024, chương trình Gala dinner của B'Laofood đã diễn ra như một bữa tiệc của sự kết nối và hòa nhập. Mỗi khoảnh khắc đều tràn ngập niềm vui và năng lượng tích cực từ sự tham gia đầy hào hứng của toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty.


Chủ tịch HĐTV trao bằng khen cho các nhân viên có thành tích xuất sắc

Khoảnh khắc đáng nhớ của các nhân viên có thành tích xuất sắc

Khoảnh khắc đáng nhớ của Ban lãnh đạo Công ty

Công bố kết quả và trao phần thưởng cho các đội Teambuilding

Toàn thể công ty tổ chức sinh nhật cho cán bộ công nhân viên B'Laofood

Kết thúc bữa tiệc tại chương trình du lịch hè 2024 của công ty TNHH B'Laofood không chỉ là một khoảnh khắc đáng nhớ, mà còn là một dịp quý báu để chúng ta cùng nhau chia sẻ, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết. Đây là thời điểm chúng ta dừng lại, không chỉ để thưởng thức những món ngon, mà còn để chúng ta nhìn lại từng bước phát triển của công ty và công nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi thành viên trong hành trình của chúng ta. Qua những cảm xúc và kỷ niệm đẹp, chúng ta đã cùng nhau tạo ra một khoảnh khắc đặc biệt, đây là nền tảng vững chắc cho hành trình phát triển, góp phần đi đến thành công của đội ngũ Công ty trong tương lai.