Tin tức

Trang chủCÔNG TY TNHH B’LAOFOOD TRANH TÀI TRONG CUỘC THI QUÝ ÔNG VÀO BẾP

CÔNG TY TNHH B’LAOFOOD TRANH TÀI TRONG CUỘC THI QUÝ ÔNG VÀO BẾP

Công ty TNHH B’Laofood đã tham gia hội thi "Quý ông vào bếp" được tổ chức bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Bảo Lộc phối hợp cùng Liên đoàn Lao động và Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố

Sáng ngày 21/06/2024, Công ty TNHH B’Laofood đã tham gia hội thi "Quý ông vào bếp", với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ 20 đội thi, đại diện cho các Hội Liên hiệp Phụ nữ và các tổ chức Công đoàn trên toàn thành phố Bảo Lộc. Sự kiện được tổ chức bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Bảo Lộc phối hợp cùng Liên đoàn Lao động và Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố, nhằm kỷ niệm Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và ngày Gia đình Việt Nam vào ngày 28/6.

3 Đại diện của công ty TNHH B'Laofood trong hội thi “Quý ông vào bếp”

Các đại diện của Công ty TNHH B’Laofood đã tỏa sáng với những món ăn đậm chất B’Laofood:

Món Salad Bơ Xoài của công ty TNHH B'Laofood trong hội thi “Quý ông vào bếp”

Món Salad Bơ Xoài được xem như biểu tượng của sự kết hợp hài hòa giữa hai loại trái cây tươi ngon nhất từ gia đình B’Laofood: xoài và bơ, món salad này không chỉ đơn giản là một món ăn mà còn là sự tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sự giàu dinh dưỡng của sản vật từ trái cây chất lượng cao của chúng tôi. Chúng tôi chọn lựa kỹ càng từng trái cây tươi, kết hợp cùng những nguyên liệu tươi sống như hành tây và ngò rí cùng chút vị béo ngậy từ mayonnaise để tạo nên một hương vị thanh mát và sâu lắng.

Món Tôm hoàng kim sốt chanh dây của công ty TNHH B'Laofood trong hội thi “Quý ông vào bếp”

Tôm sốt chanh dây là món ăn phong phú với hương vị sâu sắc của địa phương, với tôm tươi và chanh dây đặc trưng từ B’Laofood. Chúng tôi tự hào vì việc sử dụng các sản phẩm chất lượng từ chính công ty để tạo ra một món ăn với hương vị chua ngọt đầy kích thích vị giác, là sự kết hợp hoàn hảo của tài năng và đam mê nấu ăn của chúng tôi.

Món gà đi bộ Lagu của công ty TNHH B'Laofood trong hội thi “Quý ông vào bếp”

Món Gà đi bộ nấu Lagu không chỉ đơn giản là một món ăn, mà còn là sự tiếp nối và tri ân đặc biệt của công ty TNHH B'Laofood dành cho công ty mẹ Antesco. Được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất mà Antesco cung cấp như bắp non, đậu Hà Lan,… món ăn này thể hiện sự kết nối sâu sắc và lòng biết ơn của chúng tôi đối với sự hỗ trợ và sự phát triển bền vững mà công ty mẹ đã đem lại cho chúng tôi. Ngoài việc mang đến hương vị đặc trưng, món Gà đi bộ nấu Lagu còn là biểu tượng của mối quan hệ mật thiết giữa Antesco và B'Laofood, thúc đẩy sự phát triển chung và cam kết vững bền đối với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho thực khách của chúng tôi.

Công ty TNHH B'Laofood đạt giải trong hội thi “Quý ông vào bếp”

Dù đây là lần đầu tiên B'Laofood tham gia vào một hoạt động lớn do Liên đoàn Lao động tổ chức nên vẫn chưa có sự chuẩn bị kỹ càng, nhưng chúng tôi rất tự hào với thành tích đạt được. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Bảo Lộc, Liên đoàn Lao động và Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố đã tổ chức một sự kiện ý nghĩa và mang đến cơ hội quý báu cho chúng tôi để thể hiện tài năng và đam mê của mình.

B'Laofood - làm hết sức, chơi hết mình, cam kết mang đến những sản phẩm ẩm thực chất lượng nhất cho khách hàng. Thành tích này là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững. Hãy cùng B'Laofood tiếp tục lan tỏa yêu thương cùng niềm đam mê nông sản!