Tin tức

Trang chủĐỉnh cao từ hương vị Sầu riêng cấp đông B'LAOFOOD

Đỉnh cao từ hương vị Sầu riêng cấp đông B'LAOFOOD

Sầu riêng cấp đông tại B'LAOFOOD

Trên thị trường ngày nay, Sầu riêng đông lạnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong danh sách mua sắm của những người yêu thích loại trái cây này. Với hàm lượng vitamin C, B, chất xơ, sắt, đồng, kali và nhiều dưỡng chất khác, Sầu riêng không chỉ là một loại trái cây ngon mà còn là một nguồn dinh dưỡng quý giá. Giúp cải thiện sức đề kháng, tăng cường lưu lượng máu và thậm chí là giúp giảm stress, trầm cảm hiệu quả. Ngoài ra, Sầu riêng còn có nhiều tác dụng khác nữa, mà để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng B'Laofood tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Dây chuyền sản xuất an toàn tại B'Laofood

Công nghệ cấp đông chuẩn quốc tế, hoàn hảo và hiệu quả

Với quy trình sản xuất cấp đông bằng hầm đông hiện đại, quá trình này tập trung vào việc đông lạnh từng cá thể một cách độc lập. Bằng cách đặt mỗi cá thể vào một môi trường với nhiệt độ dao động từ -40°C đến -35°C, kỹ thuật này giúp cá thể nhanh chóng cấp đông hiệu quả và đạt đến nhiệt độ -18°C.

Sản phẩm sầu riêng sau khi được cấp đông

Phương pháp đông lạnh không chỉ gia tăng thời gian bảo quản sản phẩm mà còn duy trì được chất lượng và hương vị gần như hoàn hảo. Ở nhiệt độ thấp như vậy, vi khuẩn gây hại bị đóng băng và không thể phát triển, từ đó ngăn chặn quá trình hỏng hóc của trái cây. Nhờ vào điều này, phương pháp đông lạnh giúp kéo dài thời gian bảo quản của trái cây một cách hiệu quả, giữ nguyên hương vị và chất lượng dinh dưỡng vốn có của chúng.

Những lợi ích tuyệt vời từ Sầu riêng đông lạnh

Tại nhà máy sản xuất sầu riêng đóng túi đông lạnh, công nhân sẽ thực hiện việc tuyển chọn kỹ lưỡng những trái sầu riêng tươi có vỏ và múi đạt chuẩn. Sau khi đưa về nơi chế biến, trái sầu riêng sẽ được tách vỏ và lấy thịt, sau đó đặt vào túi hút chân không và đông lạnh một cách nhanh chóng. Qua một quy trình công phu như vậy, sầu riêng thành phẩm vẫn giữ nguyên hàm lượng vitamin C, B, chất xơ, sắt, đồng, kali... mang lại lợi ích cho sức khỏe và vẫn giữ được hương vị tươi ngon, đậm đà, và vàng ươm như mới khui.

Kho chứa Sầu riêng thoáng mát, an toàn tại B'Laofood

Sầu riêng không chỉ là một loại trái cây ngon miệng mà còn là một nguồn dinh dưỡng quý giá cho sức khỏe tổng thể của bạn, với những lợi ích đa dạng:

Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ trong sầu riêng giúp giảm táo bón, tăng cường chức năng tiêu hóa và giảm các vấn đề như đầy hơi và chuột rút.

Sức khỏe tim mạch: Sầu riêng giúp giảm cholesterol LDL, làm giảm nguy cơ mảng bám và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Giảm huyết áp: Lượng kali giàu có trong sầu riêng giúp điều hòa huyết áp và giảm nguy cơ các bệnh tim mạch.

Chống lão hóa: Sầu riêng chứa các chất chống oxy hóa, giúp làm giảm nguy cơ lão hóa sớm và bảo vệ làn da khỏe mạnh.

Điều trị chứng mất ngủ: Chất tryptophan trong sầu riêng giúp tạo cảm giác thư giãn và giấc ngủ sâu hơn.

Sản phẩm Sầu riêng đông lạnh tại B'Laofood

Cải thiện sức khỏe xương: Sầu riêng cung cấp các khoáng chất như magie, kali, mangan và đồng, giúp phát triển và duy trì sức mạnh của xương.

Điều trị chứng thiếu máu: Sầu riêng là nguồn cung cấp axit folic, sắt và đồng, giúp sản xuất tế bào hồng cầu và giảm triệu chứng thiếu máu.

Bạn đang muốn tìm một địa điểm cung cấp Sầu riêng đông lạnh chất lượng?

Hãy đến với Công ty TNHH B'Laofood - chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm trái cây đông lạnh đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm đóng gói từ Sầu riêng nguyên trái cấp đông, túi 5kg, hộp 500gr. Cam kết tất cả sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng và tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe của bạn.