Tin tức

Trang chủLễ tuyên dương, khen thương các con CBCNV Công ty TNHH B'Laofood

Lễ tuyên dương, khen thương các con CBCNV Công ty TNHH B'Laofood

Công ty TNHH B’Laofood đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các con cháu của CBCNV có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2023- 2024

Chiều ngày 13/6/2024, Công ty TNHH B’Laofood đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các con cháu của CBCNV có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2023- 2024.

Lễ tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích xuất sắc 2023-2024

Buổi lễ có sự tham gia của các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, cùng với đại diện từ Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty, cũng như 48 em học sinh đã đạt nhiều thành tích học tập tốt trong năm học 2023-2024.

Đây là một sự kiện thường niên mang ý nghĩa đặc biệt của Công ty TNHH B’Laofood, không chỉ để ghi nhận những tấm gương xuất sắc, có thành tích ấn tượng trong học tập, mà còn để thúc đẩy tinh thần hiếu học, khích lệ sự phấn đấu và sự hoàn thiện toàn diện cho các em. Đồng thời, điều này cũng thể hiện sự quan tâm chân thành từ Ban giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công đối với việc chăm sóc đời sống của CBCNV công ty.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn - Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH B’Laofood

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH B’Laofood, ông Nguyễn Đình Khương – Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Thanh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi những lời chúc mừng và biểu dương những thành quả đáng tự hào mà các em đã đạt được sau một năm học tập chăm chỉ và không ngừng nỗ lực. Năm học 2023-2024 có: 48 em học sinh là con CBCNV Công ty được khen thưởng.

Ngoài những thành tích ấn tượng trong học tập, các em cũng nổi bật với sự tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao, và đã đạt được những thành tích đáng kể. Các em cũng tỏ ra hăng hái trong việc tham gia các hoạt động của Đoàn, Đội và các hoạt động văn hóa tại địa phương. Thành tích đó không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn là nguồn động viên ý nghĩa cho cha mẹ các em, những người là CBCNV công ty, để họ có thể yên tâm hơn và tiếp tục phấn đấu trong công việc.

Khen thưởng các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024

Chương trình đã khép lại với nhiều cảm xúc, với những nụ cười rạng rỡ, và niềm hạnh phúc tràn ngập trong lòng các em học sinh. Các em sẽ quyết tâm nỗ lực nhiều hơn nữa để trở thành những học sinh xuất sắc nhất, chinh phục mục tiêu cao hơn trong năm học mới sắp tới.

Một số hình ảnh trong lễ tuyên dương, khen thưởng:

Em Nguyễn Hoàng Khánh Ngọc biểu diễn tiết mục Võ cổ truyền tại buổi lễ

Các em nhỏ tại buổi lễ

Các em nhỏ vui vẻ tham gia các trò chơi tại chương trình

Khen thưởng các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024

Khen thưởng các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024