Tin tức

Trang chủB'LAOFOOD TẶNG QUÀ CHO CON CBCNV NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

B'LAOFOOD TẶNG QUÀ CHO CON CBCNV NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, B'Laofood đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các cháu thiếu nhi là con CBCNV toàn công ty.

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, B'Laofood đã gửi trọn những tấm lòng ấm áp qua việc trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các cháu thiếu nhi là con CBCNV toàn công ty, chúng tôi luôn chú trọng và nuôi dưỡng nét đẹp văn hóa công ty và không ngừng quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để chăm lo cho đời sống tinh thần cho nhân viên.

Ban chấp hành công đoàn chuẩn bị trao các phần quà cho CBCNV

Tại B'Laofood, Ngày Quốc tế Thiếu nhi được coi là một hoạt động thường niên của chúng tôi, nhằm tạo điều kiện cho con em của nhân viên tham gia vào một ngày hội ý nghĩa bên gia đình, bạn bè và người thân. Trong sự kiện này, Ban Lãnh đạo và Công đoàn cơ sở của chúng tôi đã trao tặng gần 400 phần quà đầy ý nghĩa, để ghi nhận sự nỗ lực của các em trong năm học qua và khuyến khích các bạn nhỏ tiếp tục phấn đấu trong các năm học tiếp theo.

 

Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao phần quà cho CBCNV

Ban chấp hành Công đoàn trao phần quà cho CBCNV

Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao phần quà cho CBCNV

Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao phần quà cho CBCNV

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trao phần quà cho CBCNV

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trao phần quà cho Công nhân nhà máy

Tại văn phòng B'Laofood, một không gian ấm áp và tươi vui đã được tạo ra trong ngày Tết Thiếu nhi. Các hoạt động như ăn uống, giao lưu và trò chuyện đã diễn ra, kết nối CBCNV với các con của họ trong một không khí tràn đầy cảm xúc và sự thân mật, gần gũi.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trao phần quà cho các bé tại chương trình

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo - nhân viên phòng HCNS đã rất vui mừng khi được đồng hành cùng con trong chương trình. “Chương trình ngày 1/6 thực sự mang ý nghĩa sâu sắc đối với các bé, là nguồn động viên và niềm tự hào không nguôi của tôi khi làm việc tại B'Laofood. Từ cách tổ chức đến mỗi hình ảnh, tất cả đều tạo nên một sân chơi đáng nhớ cho các con. Mỗi khi ngày 1/6 đến, bé Kỳ Duyên luôn tràn đầy niềm vui và sự phấn khởi muốn tham gia chương trình. Chân thành cảm ơn B'Laofood đã tạo ra một ngày Quốc tế Thiếu nhi ý nghĩa, góp phần ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thơ cho các em nhỏ”, chị chia sẻ.

Các bé tham gia chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 từ lâu trở thành một dấu ấn không thể quên trong kí ức của các bạn nhỏ, đây cũng như là một cơ hội để B'Laofood thể hiện lòng biết ơn đến các CBCNV. Họ đã dành nhiều nỗ lực không ngừng để dưỡng dục và nuôi dưỡng con cái khôn lớn. Sự kiện này không chỉ mang đến những món quà tinh thần ý nghĩa cho các em, mà còn thể hiện mong muốn của B'Laofood - xây dựng một không gian như một ngôi nhà thứ hai của nhân viên, nơi mà mọi thành viên có thể cảm thấy gắn kết và thuộc về.