Tin tức

Trang chủĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH B’LAOFOOD LẦN I, NHIỆM KỲ 2023-2028

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH B’LAOFOOD LẦN I, NHIỆM KỲ 2023-2028

Sáng ngày 29/5/2024 vừa qua, Công ty TNHH B’Laofood đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 29/5/2024 vừa qua, Công ty TNHH B’Laofood đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Với sự tham dự đặc biệt của các Ban lãnh đạo bên Liên đoàn lao động Thành phố Bảo Lộc, Ông Nguyễn Văn Mạnh - Chủ tịch Liên đoàn lao động TP. Bảo Lộc; Bà Vũ Thị Ngọc Thủy - Ủy viên ban thường vụ Liên đoàn lao động TP. Bảo Lộc và Bà Nguyễn Thị Hoàng Thanh - Ủy viên ban chấp hành Liên đoàn lao động TP. Bảo Lộc đã đến dự và chỉ đạo Đại hội, ngoài ra còn có 50 đại biểu chính thức là đoàn viên của khối văn phòng, khối sản xuất, công nhân sản xuất đại diện cho 414 đoàn viên công ty cũng tham dự.

Lễ chào cờ Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I của Công ty TNHH B'Laofood

Sau gần một năm kể từ ngày thành lập, Công ty TNHH B’Laofood đã đi vào hoạt động ổn định. Trong thời gian qua với sự quan tâm hướng dẫn, giúp đỡ, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động thành phố Bảo Lộc, Ban lãnh đạo của Công ty đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho mọi hoạt động của công đoàn. Số lượng đoàn viên trong công ty liên tục tăng, ban đầu Ban chấp hành công đoàn gồm 3 đồng chí và 68 thành viên, cho đến nay toàn thể người lao động của công ty đều là đoàn viên công đoàn, đạt 414/414 đoàn viên. Từ đó, công đoàn cơ sở Công ty TNHH B'Laofood đã có nhiều cố gắng nỗ lực thực hiện tốt các chức năng của tổ chức Công đoàn trong việc đại diện bảo vệ lợi ích cho người lao động, tuyên truyền giáo dục và tổ chức các phong trào thi đua, đồng thời tích cực kiện toàn, củng cố, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn.

Ban lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Bảo Lộc tặng Lẵng hoa chúc mừng Đại hội Công đoàn công ty TNHH B'Laofood lần I

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH B'Laofood nhiệm kỳ mới 2023-2028

Trao bằng khen cho những đoàn viên xuất sắc trong năm vừa qua

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Ông Nguyễn Văn Mạnh đã biểu dương sự cố gắng không mệt mỏi của Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Ông nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực quản lý và giám sát của Ban chấp hành Công đoàn mới, nhằm đảm bảo việc thực hiện chính sách công bằng và bảo vệ quyền lợi của đoàn viên và người lao động. Ông cũng đề xuất việc tập trung thực hiện các phong trào thi đua, khuyến khích lao động giỏi và sáng tạo, cùng việc phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chuyên môn để tìm kiếm cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động. Điều này nhằm mục đích tạo ra một môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy sự phát triển bền vững của toàn bộ cộng đồng lao động.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Bảo Lộc chủ trì và chỉ đạo Đại hội

Chủ tịch hội đồng thành viên, Ông Nguyễn Hoàng Minh đã chỉ đạo Đại hội nêu lên 4 nhiệm vụ cần thực hiện trong nhiệm kỳ tiếp theo của Công đoàn Công ty. Thứ nhất, Công đoàn cần kết nối giữa Ban lãnh đạo và người lao động để kịp thời đáp ứng nhanh chóng nhu cầu, mong muốn của họ và giải đáp các khúc mắc cho người lao động. Thứ hai, Công đoàn nhiệm kỳ mới cần phát huy các ưu điểm và khắc phục các nhược điểm từ nhiệm kỳ trước, để không ngừng nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên, quan tâm hơn đến các ngày lễ như Quốc tế thiếu nhi, Trung thu và Giáng sinh để tạo điều kiện cho mọi thành viên trong công đoàn có những trải nghiệm ý nghĩa và hạnh phúc. Thứ ba, Ban chấp hành công đoàn mới cần nhanh chóng chuyển hóa và cập nhật để hòa nhập cùng các phong trào, để nâng cấp công đoàn cơ sở của công ty và cuối cùng, Ban chấp hành công đoàn cùng nhau đặt mục tiêu hội nhập ngày thành lập 50 năm của Công ty cổ phần rau quả thực phẩm An Giang, phấn đấu đạt danh hiệu công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch hàng năm.

Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH B'Laofood chỉ đạo nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ mới

Đại hội lần này đã diễn ra vô cùng thành công, Công ty đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn được các đại biểu tin tưởng, tín nhiệm và đánh giá cao đã trở thành Chủ tịch công đoàn Công ty nhiệm kỳ mới 2023 - 2028.